सुस्वागतम्! नमस्कार मंडळी! "त्यांची कविता माझे गाणे" हा एक एक नवीन प्रयोग आपल्यासमोर सादर करत आहे.महाजालावरील काही कवी/कवयित्रींच्या कविता मला आवडल्या आणि मी त्यांना माझ्या कुवतीप्रमाणे चाली लावून माझ्याच आवाजात ध्वनीमुद्रित केलेल्या आहेत. या इथे तुम्हाला मूळ कविता वाचता येतील आणि त्याच बरोबर त्यांच्या चालीही ऐकता येतील. आपण इथे आल्याबद्दल मन:पूर्वक धन्यवाद! आपल्याकडून स्पष्ट आणि परखड मतांची अपेक्षा आहे ज्यामुळे मला इथे सुधारणा करता येतील. आपल्या मार्गदर्शनाचा फायदा घेण्यास मी उत्सुक आहे.
मी लावलेल्या चाली जर कुणाला वापराव्याश्या वाटल्या तर त्या कुणीही खुशाल वापरू शकतं...त्यासाठी माझ्या परवानगीची गरज नाही...
मात्र, इथल्या कविता वापरायच्या असतील तर संबंधित कवी/कवयित्रींची वैयक्तिक परवानगी घ्यावी लागेल हे कृपया लक्षात असू द्या ! अन्यथा ती चोरी ठरेल.

मंगळवार, २० मे, २०१४

मै वह नही जो मै कहता हू़,...

मै वह नही जो मै कहता हू़,
मै वह हूँ, जो आप कहते हो !

मेरी पहचान जानता नही,
सिवा आपके कोई जानता नही !

यु तो खुब मिलते है यार,
कुछ होते है जो निभाते  प्यार !

बिना आपसे मेरा वजुद कैसा,
बिना प्यार से कोई यार कैसा !

किसी की मुस्कुराहट होती कुछ ऐसी ,
गम मै भी साथ देती फुलो जैसी !

रिश्ता तो हम निभाना चाहते,
गर साथ आप हमे दे पाते !

कवी: सुभाष थोरात, चाळीसगाव

४ टिप्पण्या:

Subhash Thorat म्हणाले...

Chhan chal thanks Pramodji.

प्रमोद देव म्हणाले...

थोरातसाहेब, प्रतिक्रियेबद्दल धन्यवाद!

Subhash Thorat म्हणाले...

Aap la prytn chhanch aahy . Tymule mala hi prerna milty

Subhash thorat

प्रमोद देव म्हणाले...

पुन्हा एकदा धन्यवाद!