सुस्वागतम्! नमस्कार मंडळी! "त्यांची कविता माझे गाणे" हा एक एक नवीन प्रयोग आपल्यासमोर सादर करत आहे.महाजालावरील काही कवी/कवयित्रींच्या कविता मला आवडल्या आणि मी त्यांना माझ्या कुवतीप्रमाणे चाली लावून माझ्याच आवाजात ध्वनीमुद्रित केलेल्या आहेत. या इथे तुम्हाला मूळ कविता वाचता येतील आणि त्याच बरोबर त्यांच्या चालीही ऐकता येतील. आपण इथे आल्याबद्दल मन:पूर्वक धन्यवाद! आपल्याकडून स्पष्ट आणि परखड मतांची अपेक्षा आहे ज्यामुळे मला इथे सुधारणा करता येतील. आपल्या मार्गदर्शनाचा फायदा घेण्यास मी उत्सुक आहे.
मी लावलेल्या चाली जर कुणाला वापराव्याश्या वाटल्या तर त्या कुणीही खुशाल वापरू शकतं...त्यासाठी माझ्या परवानगीची गरज नाही...
मात्र, इथल्या कविता वापरायच्या असतील तर संबंधित कवी/कवयित्रींची वैयक्तिक परवानगी घ्यावी लागेल हे कृपया लक्षात असू द्या ! अन्यथा ती चोरी ठरेल.

रविवार, २८ जून, २००९

पावसाची बंदिश!

क्रांतीला मी आवाहन केले की मला एखादी बंदिश पाऊस ह्या विषयावर हवेय आणि तिने काही तासातच ही छानशी बंदिश मला करून पाठवली. ही बंदिश आणि त्याची चाल आवडते का ते सांगा.

पावसाची बंदिश!

रिमझिम बरसत अंगणी तुषार
मन लहरत गाई मेघमल्हार ॥

घन गरजत जणु देत इशारा
तनमन पुलकित झेलुन धारा
फुलुन येइ मनमयुरपिसारा
धरतीला नवतीचा शृंगार ॥

कवयित्री:क्रान्ति

चाल इथे ऐका.

हीच चाल संगीतसाजासह अनिताताई आठवले ह्यांच्या आवाजात ऐका.

७ टिप्पण्या:

P A Ramchandra म्हणाले...

तुमची पावसाची बंदिश आवडली.

मी अत्त्यानंद म्हणाले...

धन्यवाद रामचंद्रजी!

Manachyaa TaLaashee म्हणाले...

malaa hee chal atishay aavadalee
sonali

मी अत्त्यानंद म्हणाले...

धन्यवाद सोनाली.

कांचन कराई म्हणाले...

काका, ही चाल तर मस्तच जमलीय. पण तुम्ही नेहमी कठीण चाली का लावता? गुणगुणताना त्रास होतो ;-)

मी अत्त्यानंद म्हणाले...

कांचन,कठीण आणि सोपे असे काही माझ्या मनात नसतं. जे सुचतं तसं मी म्हणत जातो.
काही ठरवून करण्याइतकं गाण्याचे सखोल ज्ञान मला नाही.

विदेश म्हणाले...


चालीबरहुकूम कविता गायली असती तर .. अधिक छान वाटले असते.