सुस्वागतम्! नमस्कार मंडळी! "त्यांची कविता माझे गाणे" हा एक एक नवीन प्रयोग आपल्यासमोर सादर करत आहे.महाजालावरील काही कवी/कवयित्रींच्या कविता मला आवडल्या आणि मी त्यांना माझ्या कुवतीप्रमाणे चाली लावून माझ्याच आवाजात ध्वनीमुद्रित केलेल्या आहेत. या इथे तुम्हाला मूळ कविता वाचता येतील आणि त्याच बरोबर त्यांच्या चालीही ऐकता येतील. आपण इथे आल्याबद्दल मन:पूर्वक धन्यवाद! आपल्याकडून स्पष्ट आणि परखड मतांची अपेक्षा आहे ज्यामुळे मला इथे सुधारणा करता येतील. आपल्या मार्गदर्शनाचा फायदा घेण्यास मी उत्सुक आहे.
मी लावलेल्या चाली जर कुणाला वापराव्याश्या वाटल्या तर त्या कुणीही खुशाल वापरू शकतं...त्यासाठी माझ्या परवानगीची गरज नाही...
मात्र, इथल्या कविता वापरायच्या असतील तर संबंधित कवी/कवयित्रींची वैयक्तिक परवानगी घ्यावी लागेल हे कृपया लक्षात असू द्या ! अन्यथा ती चोरी ठरेल.

रविवार, ५ एप्रिल, २००९

उजळू निशा!

दीपिका जोशी ह्या एक समर्थ लेखिका/कवयित्री आहेत. लिहीतात मोजकेच पण दर्जेदार. खरे तर स्वत:चे लेखन करायला त्यांना फारसा वेळ मिळत नाही कारण अभिव्यक्ती आणि अनुभूति ह्या दोन हिंदी ई-साप्ताहिकाच्या त्या सहसंपादिका आहेत.
त्यांनी मला २००८मध्ये दिवाळी शुभेच्छा-पत्र पाठवले होते(खाली चित्र दिले आहे) त्यावरील मजकुर हा कवितेच्या स्वरूपात होता. तो वाचता वाचता त्याला चाल सुचली आणि ती लगेच ध्वमु देखिल केली. पाहा जमलेय का ते.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: